วิธีการสั่งซื้อทำได้ 2 วิธี
- ดำเนินการผ่านระบบหน้าเว็บไซต์
- ค้นหาสินค้าที่ต้องการ
- เลือกสินค้าที่คุณต้องการ กดหยิบใส่ตะกร้า หรือ กดดูข้อมูลเพิ่มเติมโดยการกดที่ชื่อ หรือ ที่รูป
- กดปุ่มหยิบใส่ตะกร้า
- ตรวจสอบรายการสินค้าที่ตะกร้าสินค้า
- ดำเนินการไปต่อที่หน้า เช็คเอาท์ ใส่ข้อมูล เลือกวิธีการชำระเงิน
- รอเจ้าหน้าที่ติดต่อยืนยัน สถานะ สินค้า (เจ้าหน้าที่จะทำการติดต่อกลับ)
- หลังจากกดสั่งซื้อหากเลือกวิธีการชำระเงินแบบ โอนเงินเข้าบัญชี ให้ดำเนินการแจ้งชำระเงิน หากเลือกชำระเงินปลายทางหลังจากมารับสินค้าเองแล้วให้ ดำเนินการชำระเงินตอนที่มารับสินค้า
- ดำเนินการสั่งซื้อผ่าน Line
- แจ้งรายการสินค้าที่ต้องการผ่าน Line
- รอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสถานะ สินค้า และ ยืนยัน
- เจ้าหน้าที่แจ้งสรุปราคารายการสินค้าทั้งหมด
- ลูกค้ายืนยันการสั่งซื้อ
- ดำเนินการชำระเงิน